ป็อกบา ลั่นกระสันคัมแบ็กบู๊กับแมนยูหลังเดี้ยงนาน

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้เขาเต็มไปด้วยความกระหายสำหรับการกลับมาลงสนาม และเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองกับทัพ “เร้ด เดวิลส์” หลังบาดเจ็บหนัก

ป็อกบา แทบไม่มีส่วนร่วมกับพลพรรค “ปีศาจแดง” ในฤดูกาล 2019-20 นี้ และเพิ่งลงสนามกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 8 นัดเท่านั้นในทุกรายการ (7 เกม พรีเมียร์ลีก) เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า

โดยก่อนหน้านี้กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาลงสนามกับ “ยูไนเต็ด” เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา และมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกจนทำให้สตาร์ชาวเฟร้นช์วัย 27 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัด เมื่อต้นเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา ไม่ได้ลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากนักในฤดูกาลนี้

“ผมต้องอยู่กับความผิดหวังมาเป็นช่วงเวลายาวนาน ตอนนี้ผมเกือบหายดีแล้ว เพราะฉะนั้นผมเพียงคิดถึงการกลับมา และซ้อมอย่างเต็มที่กับทีม และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง”

“คุณต้องคิดว่ามันเลวร้าย และผมเองไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนในอาชีพการค้าแข้งของผม ผมมักจะคิดในแง่ดีเสมอ มันทำให้ผมกระหายกลับมา และทำให้ดีมากขึ้น และแน่นอนว่ามันทำให้ผมรู้ว่าผมรักฟุตบอลมากขนาดไหน” ป็อกบา กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top