สกายประโคมสเปอร์สไม่คิดขาย เคน ให้แมนยู-บิ๊กซิ๊กซ์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความตั้งใจจะขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของทีมออกไปในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ ตามการรายงานของ “Sky Sports News”

ก่อนหน้านี้ เคน ออกมาปฎิเสธการันตีอนาคตของตัวเองกับทัพ “ไก่เดือยทอง” หลังยังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าโทรฟี่แชมป์เลยตลอดอาชีพการค้าแข้ง 11 ปีของเขาทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ แม้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

แฮร์รี่ เคน กำลังถูกจับจ้องอนาคตกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

และ “Daily Mail UK” รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดทางปล่อยหัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษออกจากถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรโลก 200 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

เพราะยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนอาจต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับปัญหาสถานะทางการเงิน เนื่องจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

แต่ล่าสุด “Sky Sports” เปิดเผยว่า สเปอร์ส ไม่มีแผนการขาย เคน ดาวยิงชาวอิงลิชวัย 27 ปีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งบิ๊กทีมของ พรีเมียร์ลีก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top