“โรม่า” หวังเซ็นฟรี “แฟร์ต็องเก้น” แทนที่ “สมอลลิ่ง”

โรม่า ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังดึงตัว แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญาในต้นสังกัดในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เพื่อแทนที่ของ คริส สมอลลิ่ง ที่หมดสัญญายืมตัวและกำลังจะกลับไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานข่าวของเดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม สมอลลิ่ง ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า แบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นกำลังหลักในแนวรับให้กับทีมได้ในฤดูกาลนี้ แต่เนื่องจากวิกฤติการณ์ โควิด19 ทำให้ทาง หมาป่าแห่งกรุงโรม อาจไม่สามารถจ่ายค่าตัวที่ราคา 25 ล้านปอนด์ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้น แฟร์ต็องเก้น เป็นตัวแทนที่ทาง โรม่า มองว่าเหมาะสมที่จะมาแทนที่ของ สมอลลิ่ง เพราะว่าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าตัว และมีงบประมาณค่าเหนื่อยเหลือพอเมื่อปล่อยตัว สมอลลิ่ง กลับแดนอังกฤษ

นอกจากนี้ หมาป่าแห่งกรุงโรม มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว เปโดร แนวรุกชาวสเปนวัย 33 ปีจากเชลซี มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ หลังเตรียมเสนอสัญญาที่มีมูลค่า 2.7 ล้านปอนด่อปีให้ดาวเตะรายนี้พิจารณา ซึ่งจะตกเป็นค่าเหนื่อยสูงถึง 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์บวกกับโนัสอีกต่างหากเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top