ปธ.นาซิอองนาลหวัง โรนัลโด้ ยังอยู่กอบโกยความสำเร็จกับยูเว่

รุย อัลเวส ประธานสโมสร ซีดี นาซิอองนาล ทีมใน พรีเมรา ลีกา โปรตุเกส หวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส จะอยู่ประสบความสำเร็จกับทัพ “ม้าลาย” ต่อไป

โรนัลโด้ ล่าตาข่ายกับ ยูเว่ จ่าฝูง เซเรีย อา อิตาลี เป็นปีที่ 2 แล้วในฤดูกาล 2019-20 นี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 พร้อมผลงานกระหน่ำ 42 ประตูใน เซเรีย อา และกดรวม 53 ในทุกรายการ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังถูกจับจ้องอนาคตกับ ยูเวนตุส

แต่ตอนนี้หัวหอกกัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส กำลังถูกจับจ้องอนาคตในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพราะ “เบียงโคเนรี่” เจ้าของแชมป์ สคูเด็ตโต้ 8 สมัยติดต่อกันอาจไม่สามารถแบกค่าเหนื่อย 31 ล้านยูโรต่อปีของเขาอีกต่อไปได้ เพราะวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 จะส่งผลให้เศรษฐกิจโลกตกต่ำ

โดยตอนนี้ดาวซัลโวชาวโปรตุกีสวัย 35 ปีอยู่ระหว่างซ้อมรักษาสภาพความฟิตของตัวเองที่บ้านเกิดของเขาบนเกาะมาเดร่า ประเทศโปรตุเกส ที่สนามซ้อมของ นาซิอองนาล สโมสรประจำเมืองมาเดร่า

“ผมคิดว่า และผมหวังว่าเขา (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) จะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า ผมต้องการให้เขาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้, แชมเปี้ยนส์ ลีก และบัลลง ดอร์” อัลเวส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top