ช็อปเก่ง!!! “โอเล่” หวังสอยแข้งดังอย่างน้อย 3-4 รายเสริมขุมกำลัง “ผี”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์นักยิ้มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีรายชื่อในการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าในใจแล้วเป็นจำนวน 14 ราย โดยหวังให้ทางสโมสรดำเนินการเจรจาดึงตัวอย่างน้อย 3-4 รายเข้ามาเสริมขุมกำลังในฤดูกาลหน้า แม้ว่าตลาดนักเตะอาจมีความแปรปรวนสูงจากวิกฤติการณ์โควิด19 ตามรายงานข่าวจาก อีฟนิ้ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า จาดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์แบดบอยจากแอสตัน วิลล่า เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ ด้านแผงหลังมีรายชื่อของ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์ตัวแกร่งจากนาโปลี และ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งจากยูเวนตุส ติดโผแต่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก

ด้านขุมกำลังในแผงกลางมีรายชื่ออย่าง จูด เบลลิงแฮม กองกลางวันเดอร์คิดจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้, เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพจากเลสเตอร์ ซิตี้ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ดาวรุ่งพรสวรรค์ของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเป้าหมายในรายชื่อที่เล็งไว้

สำหรับแดนหน้าเล็งไปที่ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงตัวหลักจากแอร์เบ ไลป์ซิก โดยทั้งหมดเป็นรายชื่อที่ถูกเปิดเผยออกมาในเวลานี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top