ริวัลโด้ ชี้ถึงเวลาบาร์ซ่าขาย เดมเบเล่ แล้ว

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าตอนนี้เป็นเวลาเหมาะสมของ บาร์ซ่า สำหรับการขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งของทีมแล้ว

เดมเบเล่ เพิ่งลงสนามกับ บาร์ซ่า เพียง 9 นัดเท่านั้นในทุกรายการ ฤดูกาล 2019-20 นี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนหนักถึง 3 ครั้ง รวมทั้งครั้งล่าสุดกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างกลับมาซ้อมเรียกความฟิต เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา

และ ริวัลโด้ แสดงความคิดเห็นว่าดาวโรจน์ ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 หมดอนาคตในชายคา คัมป์ นู แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าพร้อมปล่อยตัวรุกชาวเฟร้นช์วัย 22 ปีแลกตัวกับการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ 2020 นี้

อุสมาน เดมเบเล่ อาจหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า แล้ว

“อุสมาน เดมเบเล่ เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เกือบ 3 ปีแล้ว และเขาเคยมีเวลามากเพียงพอเพื่อพัฒนาตัวเองกับสโมสรแห่งนี้ และพิสูจน์ตัวเอง เป็นไปได้ว่าเขาจะสามารถไม่แสดงคุณภาพของเขากับสโมสรแล้ว”

“เขายังเป็นนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และผมคิดว่าในซัมเมอร์นี้สามารถเป็นโอกาสถูกต้องเหมาะสมสำหรับ บาร์เซโลน่า ต่อการขายหรือแลกตัวเขาสำหรับนักเตะที่พวกเขาต้องการจริงๆ” ริวัลโด้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top