“งูใหญ่” วางตัว “แวร์เนอร์-มาร์กซิอัล” ค้ำหน้าแทน “เลาตาโร่”

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์แพสชั่นสูงของอินเตอร์ มิลาน วางตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมจากแอร์เบ ไลป์ซิก และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้ำแดนหน้าในระบบ 3-5-2 หากต้องเสีย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าฟอร์มร้อนที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวราว 96.7 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวของกัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เจ้าบุญทุ่ม มองว่า มาร์ติเนซ เป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยที่ใกล้ปลดระวางเต็มทีและตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น คอนเต้ จึงต้องมองหาตัวแทนเอาไว้ล่วงหน้าซึ่งเป้าหมายอันดับหนึ่งเล็งไปที่ แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 27 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 36 นัดให้กับต้นสังกัด โดยดาวยิงรายนี้คาดกันว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 51 ล้านปอนด์

ยิ่งไปกว่านั้น มาร์กซิอัล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจากปีศาจแดง ก็เป็นตัวเลือกที่ทาง คอนเต้ จับตามองอยู่เช่นกัน หลังจากเคยติดตามฟอร์มการเล่นและพยายามดึงตัวดาวยิงเฟร้นช์แมนมาเสริมทัพในฤดูกาลก่อนแต่ไม่เป็นผล เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางตัวดาวยิงรายนี้เป็นกำลังหลักของทีมและไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป ส่วนเป้าหมายอื่นๆ ของ งูใหญ่ ก็ประกอบไปด้วย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวรุ่งจากลีลล์ และ ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าตัวสำรองจากเรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top