ลองของ!!! “ตราหมี” สนดึง “อิคาร์ดี้” ค้ำหอกแทน “คอสต้า”

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของแอตเลติโก มาดริด ต่อสายตรงไปยัง วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเย่นต์ส่วนตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ เพื่อหวังกล่อมให้ศูนย์หน้ารายนี้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในฤดูกาลหน้าตามรายงานข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า อิคาร์ดี้ มีปัญหาส่วนตัวกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 20 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 31 นัดระหว่างย้ายมามาแบบยืมตัว ส่งผลให้ เปแอสเช อาจตัดสินใจที่จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด ก่อนหน้านี้ อิคาร์ดี้ ที่เป็นอดีตกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องย้ายออกจากทีม เนื่องจาก วานด้า ไปแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมต่อสโมสรงูใหญ่

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด หวังอาศัยจังหวะนี้เจรจากล่อมให้ อิคาร์ดี้ ย้ายมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เคยพยายามตามจีบเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ และหันไปดึงตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาค้ำหน้าแทน โดยการที่ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญาและย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ ตราหมี ต้องการหาศูนย์หน้าตัวใหม่มาแทนที่และมองว่า อิคาร์ดี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ของทีมได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top