เล่นกับเมสซี่! เคมเปส เชียร์ เลาตาโร่ อำลาอินเตอร์ซบบาร์ซ่า

มาริโอ เคมเปส ตำนานดาวยิง ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 1978 สนับสนุนให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เลือกย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า และเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์ซ่า

เลาตาโร่ ยังสามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากอย่างต่อเนื่องกับทัพ “งูใหญ่” ตลอดฤดูกาล 2019-20 นี้หลังแจ้งเกิดเต็มตัวกับ อินเตอร์ ในปีแรกของเขาในถิ่น สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อซีซั่นที่แล้ว

ทำให้หัวหอก ทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมของทวีปยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะ บาร์ซ่า ที่วางตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปีในฐานะตัวแทนระยะยาวของ หลุยซ์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีม

ลิโอเนล เมสซี่ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในทีมชาติอาร์เจนติน่า

“ตอนนี้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นกองหน้าคนสำคัญของทั้งอาร์เจนติน่า และ อินเตอร์ ถ้าหากโอกาสที่ดีผ่านเข้ามา คุณควรต้องคว้าเอาไว้ โดยเฉพาะการเล่นให้ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า มันจะเป็นการยกระดับขึ้นไปอีกระดับ”

“คิดถึงภาพว่าถ้า เลาตาโร่ ลงสนามเคียงข้างกับ เมสซี่ ที่มีความมหัศจรรย์อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์กับ บาร์เซโลน่า เขาจะต้องพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งการย้ายทีมนี้ยังดีต่อทุกฝ่ายด้วย เพราะค่าตัวของเขาต้องมหาศาล” เคมเปส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top