ซีอีโอไลป์ซิกยันเองลิเวอร์พูล-บาเยิร์นเปล่าทาบ แวร์เนอร์

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานบริหารของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวซัลโวของทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

แวร์เนอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ออกไปจนกระทั่งปี 2023 เมื่อปลายปีที่แล้ว และมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร แต่ด้วยผลงานกระหน่ำรวม 27 ประตูในทุกรายการของเขากับ ไลป์ซิก ในฤดูกาล 2019-20 นี้

ทำให้หัวหอก ทีมชาติเยอรมนี ได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส รวมทั้งตอนนี้เป็น เอซี มิลาน กำลังมองถึงโอกาสเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวเยอรมันวัย 24 ปีในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

ติโม แวร์เนอร์ สามารถกดสกอร์ต่อเนื่องกับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้

“ทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ (ประธานสโมสร บาเยิร์น) ต่างไม่ได้ติดต่อผมเข้ามา เรามีความสุขที่เราสามารถขยายสัญญาของเขาออกไปจนกระทั่งปี 2023 เขาเล่นได้ดีเยี่ยมในครึ่งซีซั่นแรก”

“รวมทั้งเราเชื่อว่าเรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆสำหรับ ติโม แวร์เนอร์ สำหรับการพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะทีมชาติเยอรมนี” มินต์ซลาฟฟ์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top