โค้ชฮังการีเผย “สามบิ๊กเซเรีย อา” ตามจีบ “โซบอสซ์ไล” กลางดาวรุ่ง “ซัลซ์บวร์ก”

มาร์ก รอสซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติฮังการี เปิดเผยว่า โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางดาวโรจน์วัย 19 ปีจากสโมสร เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ได้รับความสนใจจากสามทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีมประกอบไปด้วย อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ลาซิโอ หลังดาวเตะรายนี้โชว์ผลงานกับต้นสังกัดได้โดดเด่นเกินอายุตามรายงานข่าวจากสื่อในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ รอสซี่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมได้มีการพูดคุยกับ โซบอสซ์ไล กับเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาเพราะว่าเรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

เอเย่นต์ของเขาบอกผลว่าก่อนที่วิกฤติการณ์โคโรน่า จะทำให้ทุกอย่างในโลกฟุตบอลเกิดปัญหาและต้องหยุดลงนั้น เขาได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมในอิตาลีและคิดว่าในฤดูกาลหน้ามีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นที่นั่น

ผมเชื่อว่าตัวเลือกที่เหมาะสมคงไม่พ้น อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ลาซิโอ โดยความจริงแล้วเอเย่นต์ของเขามั่นใจมากในการผลักดันดีลให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งแผนแรกโซบอสซ์ไล ควรจะได้ย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลายๆ เหตุผลทำให้ต้องเลื่อนมาเป็นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ผมไม่รู้จริงๆ ว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปขนาดไหนเพราะเขาไม่ได้ลงรายละเอียดให้กับผมเพิ่มเติม…เท่าที่ผมรู้คือมีการเจรจากับสโมสรหนึ่งจากสามทีมที่ผมกล่าวถึงเป็นไปด้วยดีและคืบหน้าเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วผมไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นสโมสรใด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top