“ลียง” หวังดึง “อบิดัล” นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค

เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรบาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของอดีตทีมเก่าอย่าง โอลิมปิก ลียง ในการดึงตัวไปช่วยงานสโมสรในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โดยทางยักษ์ใหญ่จากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังอยู่ในช่วงจัดระเบียบผู้บริหารองค์กรใหม่ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดึงตัว จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตผู้เล่นระดับตำนานเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานข่าวของ RMC สื่อวิทยุในประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า อบิดัล เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคแทนที่ของ ฟลอริย็อง มัวริซ นำหน้าตัวเลือกชื่อดังคนอื่นๆ อย่าง บรูโน่ เชย์รู, โลอิก เดซิเร่ และ ปอล มิตเชลล์ ซึ่งเชื่อกันว่า จูนินโญ่ หวังที่จะได้ร่วมงานกับอดีตแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อบิดัล จะพิจารณาย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก ลียง ในกรณีที่มีข้อเสนอยื่นเข้ามาเป็นรูปธรรมเท่านั้น โดยเชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น หลังจากที่ผู้อำนวยการก๊ฬาเจ้าบุญทุ่มเคยมีปัญหากับขาใหญ่ในถิ่นคัมป์ นู อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อันดับหนึ่งของทีมมาก่อนหน้านี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top