แม็คไกวร์ กร้าวแมนยูไม่คิดแค่ท็อปโฟร์มองไกลถึงลุ้นแชมป์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “เร้ด เดวิลส์” มีจุดหมายมากกว่าเพียงลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือการลุ้นตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอนาคต

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2019-20 นี้ โดยตอนนี้พลพรรค “ปีศาจแดง” รั้งอันดับ 5 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 เชลซี 3 คะแนน ก่อนโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ

“ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลแล้วว่าเราเล่นเป็นทีมมากขึ้น บางทีเราอาจจะเห็นได้ว่าเราสามารถไปถึงไหน เราต้องการเดินหน้าไปในทิศทางไหน”

“ผมรู้ตั้งแต่แรกตอนย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) พูดคุยกับผมมากมาย และมีกระบวนการสร้างทีม แต่เราต้องการกลับอยู่จุดที่เราต้องการ ผมได้เห็นว่าเราเดินหน้าไปในทิศทางไหน และวิธีการที่เขาต้องการนำมาปรับเข้ากับทีม”

“ยังมีอีกหลายจุดที่เราจำเป็นต้องพัฒนาเพื่อไปถึงระดับท็อป เราไม่ต้องการเพียงลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องลุ้นแชมป์ เรารู้ดีว่าต้องพัฒนาอีกมากกว่าจะไปถึงตรงนั้น แต่เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อ งและผมมั่นใจว่าเราจะไปถึงตรงนั้นในท้ายที่สุด” แม็คไกวร์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top