แข้ง “ปืนใหญ่” ยอมลดค่าจ้าง 12.5 % แต่โอซิล ยังข้องใจ

บรรดานักเตะของ “ปืนใหญ่อาร์เซนอล, มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์โค้ช ตอบรับรับนโยบายสโมสรยอมลดค่าเหนื่อยลง 12.5% เพื่อสู้กับวิกฤต โควิด-19 และจะมีการคืนเงินบางส่วนให้ถ้าทำผลงานในสนามตามเป้าหมายของสโมสร แต่ เมซุต โอซิล และนักเตะอีก 2 คน ยังข้องใจกับนโยบายของสโมสรในเรื่องนี้

“เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงโดยสมัครใจกับผู้เล่น หัวหน้าโค้ช และสต๊าฟฟ์โค้ชในการช่วยเหลือสโมสรในช่วงเวลาวิกฤตนี้” อาร์เซนอล แถลงการณ์จากเวปไซต์ของสโมสร “การลดค่าเหนื่อยจากผลกระกอบการประจำปีรวมร้อยละ 12.5 จะมีผลในเดือนนี้ กับเอกสารสัญญาที่จะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ถ้าหากเราบรรลุตามเป้าหมายในซีซั่นหน้า ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับผลงานในสนาม สโมสรจะมีการจ่ายเงินคืนบางส่วนตามที่ตกลงกันเอาไว้”

แต่มีรายงานจาก Dailymail สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า เมซุต โอซิล และนักเตะอีก 2 รายยังไม่พอใจกับการปรับลดค่าเหนื่อยของพวกเขา โดยมองว่าต้องการให้ใช้มาตราการเลื่อนการจ่ายเงินมากกว่าการลดค่าเหนื่อย 12.5% ซึ่งเป็นไปตามที่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพแถลงว่าไม่เห็นด้วยการการลดค่าเหนื่อยนักเตะดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางสโมสรยังไม่มีการออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top