เบ็คแฮม ทาบ ฮาเมส ร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ กับเปเรซ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติอังกฤษ และเจ้าของสโมสรร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ติดต่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกส เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด แล้ว ตามการรายงานของ “GOAL”

ฮาเมส ที่ย้ายกลับมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในฤดูกาล 2019-20 นี้หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ มาดริด รวมทั้งมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

เดวิด เบ็คแฮม เพิ่งเปิดตัวสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ในเอ็มแอลเอส

ทำให้จอมทัพ ทีมชาติโคลอมเบีย ที่เหลือสัญญาในถิ่น เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพียงจบซีซั่นหน้า (2020-21) เท่านั้นถูกคาดหมายว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีดาน สำหรับฤดูกาลหน้า (2020-21) แล้ว

และตอนนี้ ฮาเมส กำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, วูล์ฟแฮมปตัน วันเดอเรอร์ส, นาโปลี และ ยูเวนตุส ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

รวมทั้งล่าสุดเป็น อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังมองถึงโอกาสเซ็นสัญญาสตาร์ชาวโคลอมเบียนวัย 28 ปี และ เบ็คแฮม อดีตปีกของ เรอัล มาดริด เข้าทาบทามอดีตมิดฟิลด์ ปอร์โต้ และ อาแอส โมนาโก กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แล้ว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top