ศึกสี่เส้า!!! “งูใหญ่” ร่วมวงล่า “ป็อกบา” กับอีกสามบิ๊กยุโรป

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมแจมล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางเจ้าปัญหาทีมชาติฝรั่งเศสจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แม้ว่าต้องแย่งลายเซ็นต์มิดฟิลด์แชมป์โลกกับ ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่เป็นทีมระดับแนวหน้าในยุโรปตามรายงานข่าวจาก ตู๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของราชันชุดขาว มองว่า ป็อกบา เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทีมในฤดูกาลหน้าและพยายามตามจีบเพลย์เมคเกอร์รายนี้มาตลอด โดยหวังนำมาแทนที่ของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวโครเอเชียที่กำลังจะอำลาทีมในเร็วๆ นี้ เช่นเดียวักับทาง ยูเวนตุส ที่ยังคงติดตามสถานการณ์อยูอย่างใกล้ชิดเพื่อหวังคว้าตัวกลับมาเล่นยังถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยสร้างชื่อไว้ในปี 2012-2016 ก่อนที่จะย้ายกลับอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็สนใจที่จะดึงตัว ป็อกบา ไปเติมขุมกำลังในแดนกลางเช่นกัน โดยที่ เปแอสเช พร้อมที่จะจ่ายเม็ดงินก้อนโตตามที่ ปีศาจแดง เรียกร้อง หากสามารถขาย เนย์มาร์ ให้กับ บาร์เซโลน่า หรือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปยัง เรอัล มาดริด ซึ่งหวังให้ ป็อกบา ที่เกิดในย่าน Lagny-sur-Marne ที่อยู่ทางด้านตะวันออกของกรุงปารีสย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับสโมสรถิ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top