“น้ามู” ร่วมวงล่าตัว “ราคิติช” ถมแดนกลาง “ไก่เดือยทอง”

โชเซ่ มูรินโญฺ่ เทรนเนอร์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังที่จะดึงตัว อิวาน ราคิติช กองกลางมากประสบการณ์วัย 32 ปีจากบาร์เซโลน่า มาเติมแดนกลางในฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะรายนี้ต้องตกเป็นตัวเลือกรองในถิ่น คัมป์ นู จากการย้ายมาของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ตามรายงานข่าวจากมุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังในประเทศสเปน

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคิติช เปิดเผยว่า “เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ บาร์เซโลน่า พยายามยัดเยียดเขาเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อตัว เนย์มาร์ จากสโสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นการขาดความเคารพอย่างยิ่งและต้องการย้ายไปสโมสรใดก็ได้ที่ให้เกียรตืิเขามากกว่านี้” จากคอมเมนต์ดังกล่าวและการที่สัญญาของดาวเตะรายนี้เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวทำให้หลายทีมชั้นนำในยุโรปสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

โดยทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว ราคิติช อย่างจริงจัง เนื่องจาก มูรินโญ่ ชื่นชอบกองกลางรายนี้และติดตามผลงานมาตลอด ซึ่งคาดกันว่ากองกลางทีมชาติโครเอเชียอาจจะถูกพ่วงเข้ามาในดีลของ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ที่มีโอกาสย้ายไป บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า, นาโปลี และ ยูเวนตุส ก็จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่เช่นกัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top