“ปืนใหญ่” ยังสนคว้า “เลอมาร์” แม้หลายทีมรุมจีบ

อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงกับ โตมาส์ เลอมาร์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส มาตั้งแต่ปี 2017 แต่ดูเหมือนว่า “ปืนใหญ่” กำลังเข้าใกล้กับการคว้าตัว ปีกฟอร์มตกรายนี้ของ แอตเลติโก มาดริด รายงานจากสื่อ Daily Star

อาร์เซน่อล สนใจปีกซ้ายรายนี้มาอย่างยาวนาน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” มีข่าวเจรจาคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด และลือว่ากำลังเริ่มเจรจาอีกครั้งซื้อตัวเขาอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาลนี้

โตมาส์ เลอมาร์ ้ปีกซ้ายแชมป์โลกหนล่าสุด ของทีมชาติ ฝรั่งเศส ล้มเหลวกับการเล่นให้ทีม “ตราหมี” โดยตกไปเป็นตัวสำรองและไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นทุกรายการไป 24 นัดแต่ไม่สามารถทำประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนได้สักลูก สื่อ Marca สื่อดังจากสเปน ได้ระบุว่า เลอมาร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจจะถูกขายออกไปเพื่อเพิ่มงบประมาณของสโมสร นั่นหมายความว่า “ปืนใหญ่” กลับมามีโอกาสที่ดีในการเซ็นสัญญากับ เลอมาร์ ซึ่งอาจมีราคาค่าตัวที่ถูกลงจากผลกระทบทางการเงินกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ทั้งนี้ยังมีหลายสโมสรให้ความสนใจชุบปีกซ้ายรายนี้ไปร่วมทีมอีกเพียบ

แอตเลติโก มาดริด คว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ด้วยราคา 58 ล้านปอนด์ ในปี 2018 จากสโมสร โมนาโก มีดีกรีคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 สมัยและแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top