ยูเว่เตรียมลากสัญญาใหม่ บุฟฟ่อน-คิเอลลินี่ เพิ่มอีกปี

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของทีม และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋ากัปตันทีม ตามการรายงานของ “Goal Italia”

บุฟฟ่อน กลับมาร่วมทัพ “ม้าลาย” คำรบที่ 2 ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อกลางปีที่แล้ว หลังตำนานนายประตู ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2006 เพิ่งอำลา ยูเว่ ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น และไปเฝ้าเสากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โดยตำนานมือกาวชาวอิตาเลียนวัย 42 ปีที่รับบทบาทมือ 2 กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ชของ ยูเวนตุส พร้อมโชว์ฟอร์มเซฟน่าประทับใจเสมอจากการลงสนาม 11 นัดในทุกรายการ ฤดูกาล 2019-20 นี้ รวมทั้ง 7 เกมเซเรีย อา

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กลับมาเฝ้าเสากับ ยูเวนตุส เป็นคำรบที่ 2

ส่วน คิเอลลินี่ รับใช้ “เบียงโคเนรี่” เจ้าของแชมป์ สคูเด็ตโต้ 8 สมัยซ้อน มายาวนานกว่า 15 ปี และลงสนามกับ ยูเวนตุส แล้วมากกว่า 500 นัดในทุกรายการ พร้อมประสบความสำเร็จเป็นกอบเป็นกำ

แต่ฤดูกาล 2019-20 นี้กองหลังกัปตัน ทีมชาติอิตาลี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหนัก และแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ ซาร์รี่ รวมทั้งเหลือสัญญากับ ยูเว่ เพียงจบฤดูกาล 2019-20 นี้เท่านั้น แต่ยอดทีมแห่งเมืองตูรินยังเชื่อมั่นใจว่าเซ็นเตอร์แบ็กชาวอิตาเลียนวัย 35 ปีสามารถกลับมาเป็นผู้นำในแนวรับของทัพ “ม้าลาย” ได้อีกครั้ง

ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต้องการขยายสัญญาของ บุฟฟ่อน และ คิเอลลินี่ ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 1 ปี สำหรับซีซั่นหน้า (2020-21)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top