แวร์รัตติ โต้แข้งP$Gย้ายมาเพราะเงิน-ลั่นฝันครองบัลลังก์UCL

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้ย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช เพราะจำนวนเงินตอบแทนจำนวนมาก พร้อมยืนยัน ปารีส มีความฝันคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เปแอสเช ใช้เงินเตะหลัก 1,000 ล้านยูโร สำหรับการเสริมทัพตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ กาตาร์ สเปอร์ส อินเวสเมนต์ส ของ ชีค ทามิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์ เข้ามาเทคโอเวอร์ยอดทีมแห่งกรุงปารีส เมื่อปี 2011 รวมทั้งการคว้าตัวสตาร์ทั้ง เนย์มาร์ จูเนียร์, คิเลียน เอ็มบั๊ปเป้ และ แวร์รัตติ สู่รั้ว ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

“ตั้งแต่แรก และจนถึงตอนนี้ มีนักเตะหลายคนที่บอกกับผมว่า ‘เพื่อน คุยกับประธาน (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ให้หน่อย ผมอยากย้ายไปที่นั่น'”

“เปแอสเช กลายเป็นหนึ่งใน 7 หรือ 8 ทีมที่ดีที่สุดในโลก นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมนักเตะมากมาย รวมทั้งบางคนที่ผมไม่รู้จักต้องการย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช มีการพูดกันว่าเราเล่นกับ เปแอสเช เพราะเงิน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ถ้าหากนักเตะเล่นเพื่อเงิน เขาจะต้องย้ายไปจีน”

“รวมทั้งตอนนักเตะเลือกย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช เขาต้องเลือกเพราะว่าแผนการว่าสักวันหนึ่งอาจจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเมืองนี้การคว้าแชมป์นี้จะมีความหมายมากเป็น 5 เท่าของสโมสรอื่น” แวร์รัตติ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top