บรูโน่ เฟอร์นันเดส เผย “คล็อปป์” ยาหอมใส่ก่อนย้ายไป “ผี”

สุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ ชาวโปรตุเกส รายนี้ในช่วงปรีซีซั่นที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน

บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวทำเกม เป็นขวัญใจสาวก “ปีศาจแดง” อย่างรวดเร็วตั้งแต่ย้ายมาในเดือนมกราคม โดยเขามีข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับ “ยูไนเต็ด” ตั้งแต่ตลาดการซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะสมหวังและโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมจนถึงปัจจุบัน

 O Jogo สื่อประเทศโปรตุเกส เผยว่า ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว บรูโน่ เฟอร์นันเดส ตอนนั้นกำลังเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากโปรตุเกส ได้ลงสนามช่วยทีมแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล เมื่อการแข่งขันจบลง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เดินมาพูดคุยกับ บรูโน่ เป็นการส่วนตัวว่า “เป็นเกมที่ดีนะ นายเก่งมากเลยล่ะ” “ยินดีด้วยกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นายเป็นผู้เล่นระดับท็อป”

อย่างไรก็ตามเมื่อข่าวสัมภาษณ์ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกมปรีซีซั่นในนัดนั้นเกี่ยวกับประเด็นการย้ายทีมของมิดฟิลด์รายนี้ โดยเขาทราบดีว่าผู้เล่นรายนี้เหมาะสมกับ “ปีศาจแดง” คู่แค้นตลอดกาลมากกว่า เขากล่าวแค่ว่า “เห็นได้ชัดว่าเขา(บรูโน่ เฟอร์นันเดส)เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top