“เสือเหลือง” ยอมปล่อย “ซานโช่” หากได้ค่าตัวสถิติสโมสร

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมปล่อย จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งเนื้อหอมวัย 20 ปีให้ย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื่องจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 14 ประตู กับ 16 แอสซิสต์จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 23 นัดตามรายงานข่าวจาก เดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เสือเหลือง พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซานโช่ แทนที่ฉบับเดิมที่เหลืออายุ 2 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้อีกด้วย อย่างไรก็ตามทางสโมสรก็ได้ทำการตกลงกับดาวเตะรายนี้ด้วยการอนุญาตให้ย้ายทีมได้ หาก ดอร์ทมุนด์ ได้รับข้อเสนอราว 100 ล้านปอนด์ที่เป็นสถิติสโมสร และ ถ้าหาก ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอดังกล่าวมาจริงจะทำให้สโมสรทำลายสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา ที่ทุ่มซื้อมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

โดยทาง มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือเหลือง ให้สัมภาษณ์ว่า “ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรใหม่ๆ …ทุกสโมสรต่างทำตามแผนงานตามปกติ ไม่เว้นแม้แต่สโมสรในอังกฤษ

ผมไม่สามารถมองเรื่องต่างๆ ให้ไปไกลด้วยการคาดเดาได้…เพราะว่าสถานการณ์ต่างๆ เปลี่ยนทุกวัน แล้วเราจะเห็นกันเองว่าอะไรเกิดขึ้นต่อไป”

เรายังมีสัญญาระยะยาวกับ ซานโช่ และ มันเป็นสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง…ดังนั้นเราก็ไม่ต้องกังวลใดๆ ในตอนนี้

เรื่องที่เราควรคำนึงถึงมากกว่าในตอนนี้ คือ สถานการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร? เราจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งเมื่อไหร่? สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เราควรคิดถึงมากที่สุดในฐานะสโมสรที่อยากกลับมาเล่นให้จบฤดูกาลนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top