“ตอร์เรร่า” ไม่สนย้ายกลับไปค้าแข้งใน “เซเรีย อา” อีกครั้ง

ลูตัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวรับ ของ อาร์เซน่อล เกือบย้ายไป เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ตอนนี้เจ้าตัวยันว่ามีความสุขดีในถิ่นปืนใหญ่

อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของ ลูกคัส ตอร์เรร่า ได้เปลี่ยนความคิดของการในการย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลี ช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมา หลังจากที่อดีตนักเตะ ซามพ์โดเรีย ย้ายมาพรีเมียร์ลีกในปี 2018 กำลังมีช่วงเวลาที่ดีขึ้นกับการแข่งขันที่นี่ แต่ในช่วงแรกเจ้าตัวยอมรับว่าคิดถึงอิตาลีหลังจากทำผลงานได้ดีก่อนย้ายมา โดยปีก่อน มาร์โก จามเปาโล กุนซือ เอซี มิลาน ในเวลานั้นสนใจดึงเจ้าตัวกลับมาค้าแข้งที่อิตาลอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเคยร่วมกันที่ ซามพ์โดเรีย แต่ก็ไม่มีการเซ็นสัญญากันเกิดขึ้น

ตอร์เรร่า ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้เขาพบกับความยากลำบาก จากการคุมทีมของ อูไน เอเมอรี่ ก่อนที่จะโดนปลดออกไปในภายหลัง แต่การเข้ามาคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า สัญญาณต่างๆในทีมก็ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวจากสำนัก Sky Sport รายงานว่า ลูคัส ตอร์เรร่า มีโอกาสอยู่กับปืนใหญ่ต่อค่อนข้างสูง “เอซี มิลาน ต้องการเซ็นสัญญากับ ลูคัส ตอร์เรร่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาถูกไม่ให้ย้ายกลับไปอิตาลี” ดิ มาร์ซิโอ กล่าว “เขารับฟังข้อเสนอของ มิลาน แต่ อาร์เซน่อล บอกเขาว่าไม่ต้องการขายเขาออกไปจากทีม”

“ผมไม่คิดว่า มิลาน จะจ่าย 40-50 ล้านยูโร เพื่อเซ็น ตอร์เรร่า กลับมาอิตาลีได้” “ผมยังไม่รู้สึกว่าเขาอยากกลับอิตาลีในตอนนี้” “เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ดังนั้นจึงมีข้อเสนอเข้ามา แต่อาร์เซน่อลรู้ดีว่าควรทำอย่างไร” จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top