เลิกลือ! ร็อดเจอร์ส รับเลสเตอร์สู้ค่าตัว คูตี้ ไม่ไหว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ชของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า “เดอะ ฟ็อกซ์ส” ไม่สามารถจ่ายค่าตัว สำหรับคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ไหว

อนาคตของ คูตินโญ่ กำลังถูกจับตามองหลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้ หลังย้ายจาก บาร์ซ่า ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี สำหรับฤดูกาล 2019-20 นี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร เมื่อกลางปีที่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยร่วมงานกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตอนคุมทัพ “หงส์แดง”

แต่ตอนนี้มิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มน่าประทับใจมากนักกับ บาเยิร์น จนตกเป็นตัวสำรองของทัพ “เสือใต้” เท่านั้น ทำให้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียอาจไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับจอมทัพชาวบราซิเลียนวัย 27 ปี รวมทั้งอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับ บาร์ซ่า แล้วด้วย

โดย คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมในอังกฤษ รวมทั้ง เลสเตอร์ ที่มี ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บัญชาทัพ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ในตอนนี้

“ผมได้เห็นข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ ฟิลิปเป้ (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่) เขาเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยม พร้อมความสามารถระดับสูง แต่เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวมากเกินไปสำหรับเรา” ร็อดเจอร์ส กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top