“ฆิเมเนซ” ไม่รอช้าหาก “บาร์ซ่า-มาดริด” สนคว้าตัว

ราอูล ฆิเมเนซ ทำผลงานได้ดีอย่างมากในพรีเมียร์ลีกกับสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยนักเตะทีมชาติเม็กซิโกรายนี้ มี 2 สโมสรที่สนใจดึงเขาออกจากทีม “หมาป่า” ซึ่งหัวหอกชาวเม็กซิกันเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญในถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

ก่อนวิกฤต โควิด-19 พวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกและกำลังไล่ทำคะแนนเพื่อไปอยู่อันดับได้สิทธิ์คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ และส่วนมากเป็นผลงานของ ราอูล ฆิเมเนซ ที่ช่วยทำประตูให้กับสโมสร ในการลงสนามทั้งหมด อดีตนักเตะ เบนฟิก้า รายนี้ยิงไป 16 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อน 9 ลูก ซึ่งทำให้เขามีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ในลีกเช่น เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า มี 2 สโมสรจากสเปน ที่นักเตะวัย 28 ปีรายนี้อยากไปเล่นให้ นั่นคือ บาร์เซโลน่า และ เรอัลมาดริด จากการเผยของสื่อ Daily Star

เขากล่าวว่า “พวกเขาเขียนว่าผมจะย้ายไป เรอัล มาดริด, เชลซี ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,อาร์เซน่อล และผมจะมีข่าวเซ็นสัญญากับทีมอื่นทุกวันๆ” “ผมต้องใจเย็น ถ้าพวกเขาพูดถึงผมนั่นเป็นเพราะผมกำลังทำผลงานได้ดี ผมต้องการลงเล่นต่อใน อังกฤษ” “ผมกำลังมีความสุขในการปรับตัวเข้ากับที่นี่และผมชอบพรีเมียร์ลีกฆิเมเนซ กล่าว

“แต่ถ้าหากคุณบอกผมว่าพรุ่งนี้มีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เข้ามาอย่างเป็นทางการ ผมก็คงไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดมือ” “แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ผมกำลังช่วยสโมสรคว้าตั๋ว แชมป์เปี้ยนลีกส์ นี่คือสิ่งสำคัญ การต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งยังเป็นเรื่องยาก แต่ตอนนี้เราอยู่ในรอบ 16 ทีมในถ้วยยูโรป้า” “ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกแล้วที่มาเล่นให้กับ วูล์ฟ ผมไม่เสียใจเลย” ราอูล ฆิเมเนซ ร่ายยาว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top