“หมาป่ากรุงโรม” พร้อมเซ็น “สมอลดินี่” ถาวร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่เป็นข่าวเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปาโล ฟอนเซก้า มีแผนจะเซ็น คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวยืมแบบถาวร รายงานจากสื่อ Daily Star

เปาโล ฟอนเซก้า ผู้จัดการทีมสโมสร โรม่า บอกว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่อเซ็นสัญญา คริส สมอลลิ่ง มาร่วมทีมแบบถาวร

ปราการหลังชาวอังกฤษรายนี้ถูกยืมตัวอยู่กับ โรม่า ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มองว่าเขาเป็นส่วนเกินของสโมสร

สมอลลิ่ง มีฟอร์มที่น่าประทับใจอย่างมากกับการลงเล่นในลีกอิตาลี โดย ฟอนเซก้า ผู้จัดการทีมของเขาในปัจจุบันได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้เขาหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากองหลังรายนี้ร่วมทัพแบบถาวรในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

“ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้เขา(สมอลลิ่ง)อยู่ที่ โรม่า ในปีหน้า ผมรู้ว่าเขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป เรามันดูกันว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น” เปาโล ฟอนเซก้า กล่าว “เขาเป็นคนที่น่าทึ่งอ่อนน้อมถ่อมตนและเป็นมืออาชีพมาก” “เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆและถูกให้การยอมรับว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้นำในห้องแต่งตัว” “มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักเตะชาวอังกฤษ ที่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีอย่างได้รวดเร็ว เขาน่าทึ่งอย่างมาก” ฟอนเซก้า ร่ายยาว

คริส สมอลลิ่ง ปัจจุบัน อายุ 30 ปี ลงสนามให้กับ โรม่า ทั้งหมด 28 นัด ก่อนที่จะถูกพักการแข่งขันจากวิกฤตการระบาดของเชื้อ โควิด-19 ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขายังอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้นายใหญ่ “ยูไนเต็ด” เคยออกมากล่าวว่า คาดหวังให้ สมอลลิ่ง กลับมายังถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top