หน่วยก้านดี! “แมนยูฯ” ติดต่อ “โกนาเต้” ดาวรุ่ง “ไลป์ซิก”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดว่าจะดึงผู้เล่นรายใหม่มาสู่ทีมหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พาทีมทำผลงานดีขึ้น โดยเล็ง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังดาวรุ่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ได้รับรายงานว่าได้ติดต่อหาเอเย่นต์ของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง ชาวฝรั่งเศส เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แม้สถานการณ์จะยังไม่ปกติก็ตาม

อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซ็นเตอร์แบ็คของ แอร์เบ ไลป์ซิก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้กับการรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเส้นใยฉีกขาด หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่กองหลังวัย 20 ปีรายนี้เป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดในเวทีบุนเดสลีกากับสโมสรไลป์ซิก หลังย้ายมาจากสโมสร โซโชซ์ ทีมลีกรองจากฝรั่งเศส ในปี 2017

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นพร้อมมีส่วนช่วยให้ ไลป์ซิก เป็น1ใน2ทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นเหตุให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ให้ความสนใจเขาจากการรายงานของสื่อ Le 10 Sport สื่อจากประเทศ ฝรั่งเศส และยังได้รายงานอีกว่า “ปีศาจแดง” กำลังมองหากองหลังที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเพิ่มขึ้นในฤดูกาลหน้า ล่าสุดได้มีการติดต่อหาเอเย่นต์ของ โกนาเต้ เพื่อทำการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมของเขา

ปัจจุบัน อิบราฮิม่า โกนาเต้ เหลือสัญญาในถิ่น เร้ด บลูส์ อารีน่า ถึงปี 2023 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เม็ดเงินอย่างมากในการคว้าปราการหลังตัวกลางดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม

เช็คฟอร์ม อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลัง วัย 20 ปี ชาวฝรั่งเศส เจ้าของส่วนสูง 194 เซนติเมตร


แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top