อดัมส์ เชื่อ โอบาเมย็อง มีโอกาสแยกทางอาร์เซน่อลสูง

โทนี่ อดัมส์ ตำนานปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล คนปัจจุบันจะย้ายออกจากทัพ “ปืนใหญ่” ในซัมเมอร์ปี 2020 นี้

โอบาเมย็อง ยังสามารถผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2019-20 นี้ และตอนนี้ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” จากที่เหลือในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงจบซีซั่นหน้า (2020-21) เท่านั้น

ทำให้ตอนนี้กัปตัน ทีมชาติกาบอง วัย 30 ปีกำลังถูกจับจ้องอนาคตกับทัพ “ปืนใหญ่” ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กำลังจะเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล

“มีความเป็นไปได้อยู่แล้วที่เขา (ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง) จะย้ายออกไป ผมชอบหลักการของ อาร์แซน เวนเกอร์ (ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) ว่าไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร และเขาพร้อมโละนักเตะออกไป ถ้าหากว่ามันส่งผลดีต่อการเงินของสโมสร”

“เขายึดมั่นกับเรื่องนี้มากๆ แต่เขายังสามารถนำทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทุกฤดูกาล แต่พอเป็นแบบนี้ กลับกลายเป็นว่าเราเป็นสโมสรพร้อมขายนักเตะที่ดีที่สุดของทีมออกไป” อดัมส์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top