“สเปอร์ส” เล็งคว้า คุมบูลล่า แทนที่ แฟร์ทองเก้น (มีคลิป)

ข่าวลือการซื้อ-ขายนักเตะของ สเปอร์ส ยังมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมเจรคว้าตัว มารัช คุมบูลล่า แทนที่ แยน แฟร์ต็องเก้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร เฮลลาส เวโรน่า ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อเจรจาคว้าตัว มารัช คุมบูลล่า เซ็นเตอร์แบ็คของทีมไปร่วมทัพในซีซั่นหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมตัวทุ่มเงินในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เติมแนวรับของทีมมาแทนที่ แยน แฟร์ต็องเก้น ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังชาวเบลเยียม พลาดการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมและตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาพร้อมย้ายออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้โดยไม่มีค่าตัวเนื่องจากเจ้าตัวกำลังหมดสัญญา

 สื่อ Gazetta dello Sport จากอิตาลี เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร เฮลลาส เวโรน่า เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการซื้อตัว มารัช คุมบูลล่า เซ็นเตอร์แบ็ค มาร่วมทีม โดยมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้มีค่าตัวประมาณ 26.6 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ทีมร่วมลีกอิตาลี อย่าง อินเตอร์ มิลาน ก็ให้ความสนใจ กองหลังชาวแอลเบเนีย เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังต้องการกองหลังตัวใหม่อย่างเร่งด่วน เนื่องจากจบฤดูกาลนี้พวกเขาต้องเสีย แยน แฟร์ต็องเก้น ที่พร้อมจะย้ายออกไปเมื่อหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้

มารัช คุมบูลล่า เซ็นเตอร์แบ็ค สูง 185 เซนติเมตร สัญชาติ แอลเบเนีย วัย 20 ปี อยู่กับสโมสร เฮลลาส เวโรน่า ตั้งแต่เป็นเยาวชน โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นกับสโมสรไปทั้งหมด 19 นัด พร้อมทำได้ 1 ประตู มีสัญญาถึงปี 2022

เช็คฟอร์ม มารัช คุมบูลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top