“เรือใบสีฟ้า” พร้อมแย่งตัว เบน ไวท์ กองหลัง “ไบรท์ตัน”

เบน ไวท์ กองหลังดาวรุ่ง ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากองหลังเนื้อหอมรายนี้มาร่วมทีม

เบน ไวท์ ที่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด นอกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล,เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจแล้ว ล่าสุดเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ก็ให้ความสนใจปราการหลังชาวอังกฤษรายนี้เช่นเดียวกันและพร้อมจะเจรจากับต้นสังกัดเพื่อทำการซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่ออุดรอยรั่วในแผงหลัง จากการเปิดเผยของสื่อ Daily Star

เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 22 ปี รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสัญญายืมตัวกับ “ยูงทอง” โดยเป็นตัวหลักในแนวรับมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 1 ของตารางแชมป์เปี้ยนชิพ ในขณะนี้ก่อนที่จะถูกเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนด เขามีสัญญากับ “ไบร์ทตัน” ถึงปี 2022

เบน ไวท์ เป็นนักเตะเยาวชนของ “ไบร์ทตัน” โดยไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียว เขาถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรนิวพอร์ต เคาน์ตี้ และ สโมสรปีเตอร์โบโร่ ก่อนที่ปี 2019 เขาถูกยืมตัวมาลงเล่นในถิ่น เอลแลนด์ โร๊ด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นกำลังหลักของ มาร์เซโล บิเอลซ่า โดยลงสนามทั้งหมด 40 นัดในฤดูกาลนี้ พร้อมโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนไปเตะตาเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดของอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top