คาริอุส ประกาศยันยกเลิกสัญญายืมตัวกับเบซิคตัสผ่านไอจีเหตุไม่ได้รับค่าจ้าง

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ประกาศยุติสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้รับค่าจ้าง 4 เดือน

ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี โดนต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวให้ เบซิคตัส ทีมจากลีกตุรกี ยืมตัวไปใช้งาน 2 ปี หลังทำพลาดแบบไม่น่าให้อภัยในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018

ล่าสุด คาริอุส ได้ยืนยันว่าขอยกเลิกสัญญากับ เบซิคตัส เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับค่าแรงมา 4 เดือน และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

“สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมได้ยกเลิกสัญญากับ เบซิคตัส เรียบร้อยแล้ว”

“มันน่าอายที่ต้องจบกันแบบนี้ แต่พวกคุณต้องรู้ว่าผมพยายามทุกวิถีทางแล้วเพื่อจะแก้สถานการณ์ให้ดีขึ้นโดยที่ไม่ก่อปัญหาใดๆให้ทีม ผมอดทนมาหลายเดือน และแจ้งกับบอร์ดบริหารไปหลายรอบแล้ว แต่เรื่องเดิมๆก็ยังเกิดขึ้น น่าเสียดายที่พวกเขาไม่คิดแก้ปัญหาเลย และยังปฎิเสธข้อเสนอที่ผมจะพยายามช่วยลดค่าแรง”

“มันสำคัญกับผมที่จะบอกว่าผมสนุกที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ เบซิคตัส ต้องภูมิใจที่มีแฟนบอลคอยสนับสนุนช่วยเหลือทีมอย่างเต็มเปี่ยมเสมอ พวกคุณช่วยอยู่เคียงข้างผมตลอดมา ผมจะจดจำพวกคุณในความทรงจำที่ดีตลอดไป”

“ผมขอขอบคุณ เพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์โค๊ช และทุกคนที่ทำงานในสโมสร พวกคุณให้ความต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ ขอบคุณมาก”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top