บาร์ซ่าไม่คิดดึงเดอ บรอยน์ เดินเกมรุกแม้บาร์โตเมวปลื้ม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีความตั้งใจจะคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2020 นี้ ตามการรายงานของ “Mundo Deportivo”

เดอ บรอยน์ ที่เป็นขุมกำลังสำคัญนำ แมนฯ ซิตี้ กอบโกยโทรฟี่แชมป์เป็นกอบเป็นกำตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เริ่มถูกจับจ้องอนาคตกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” แม้ยังเหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีก 3 ปีหรือจนกระทั่งปี 2023

หลังจอมทัพ ทีมชาติเบลเยียม เปิดเผยว่าอาจสามารถพิจารณาย้ายออกจาก “ซิตี้” ถ้าหากยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ติดโทษไม่ได้ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปี

เควิน เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ทันทีหลังการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขา

เพราะ แมนฯ ซิตี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศแบนจากการมีร่วมในรายการของ ยูฟ่า 2 ฤดูกาลจากความผิดข้อหาทำผิดกฎควบคุมการเงิน ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี) ทำให้จะไม่สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้จนกระทั่งปี 2022 ก่อนยื่นเรื่องอุทธรณ์บทลงโทษกับ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส)

ทำให้ เดอ บรอยน์ ถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด 2 ยอดทีมในสเปนทันที แต่ บาร์ซ่า ไม่มีความคิดจะเซ็นสัญญากับสตาร์ชาวเบลเจี้ยนวัย 28 ปี แม้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และทีมงานของเขาจะชื่นชอบอดีตดาวเตะ เชลซี ก็ตาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top