สื่อเผย “แมนยู” พลาดเซ็น อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ยุค มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ยังเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แต่ก็พลาดไปเนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่ของลีกเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเซ็น อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ดาวดังจาก บาเยิร์น มิวนิค ในสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018

อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ วัย 19 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากทำผลงานยอดเยี่มตั้งแต่ย้ายมาในบุนเดสลีกาและโด่งดังมากที่สุดกับผลงานในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ เมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่ นิค อูโฮเซ่ย์ อดีตโค้ชของเจ้าตัวสมัยอยู่ แคนาดา ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sport ว่า “เขาเห็นความสามารถของ เดวี่ส์ ว่าจะเป็นดาวดังได้ในอนาคตและมูรินโญ่ ต้องการตัวเขาอย่างจริงจัง แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น” “พวกเรารอและรอ ในท้ายที่สุดก็ไม่มีทีมไหนที่มีวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นเหมือนกับ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อผมได้พูดคุยกับพวกเขาและได้เห็นแผนการพวกเขา ผมคิดว่านี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับ เดวี่ส์” “ที่จริงแล้วผมได้รับข้อเสนอที่สูงขึ้นอีกแต่ บาร์เยิร์น มีขนาดกลุ่มผู้เล่นที่น้อยและอาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ กำลังจะเกษียน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีนะ

“พวกเขาชัดเจนในตำแหน่งการเล่นในสนามและยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจัดการกับนักเตะ 19 คนในทีมอย่างไรกับการลงเล่นจำนวนเกือบ 50 นัดต่อปีและผู้เล่นเฉลียได้ลงเล่นประมาณ 80 % ของโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด”

อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ดาวรุ่ง วัย 19 ปี ตำแหน่งที่แท้จริงของเจ้าตัวคือตำแหน่ง ตัวรุกด้านซ้าย ก่อนที่จะถูกจับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายและสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับบาเยิร์น มิวนิค เพียงแค่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมา โดยเจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 32 นัด ยิง 1 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อน 8 ลูก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top