ผอ.กีฬาอินเตอร์ ไมอามี่ โวสตาร์หลายคนอยากมาร่วมทีม

พอล แม็คโดนาฟ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่ามีนักเตะชื่อดังหลายคนต้องการย้ายทีมน้องใหม่ของ เอ็มแอลเอส

อินเตอร์ ไมอามี่ ตกเป็นข่าวกับดาวดังหลายคนทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดาบิด ซิลบา จอมทัพกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา

รวมทั้ง ลูก้า โมดริช กับ ฮาเมส โรดริเกซ 2 เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติอังกฤษ และเป็นเจ้าของร่วมที่สามารถติดต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้โดยตรง

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในตอนนี้

“ผมขอพูดตามตรงว่าผมมีความตั้งใจติดต่อ 2 นักเตะชื่อดัง ก่อนการระบาด (ของโควิด-19) คนหนึ่งเป็ยนักเตะตามกฎนักเตะที่รับค่าเหนื่อยเกินเพดานเงินเดือนของ เอ็มแอลเอส และอีกคนหนึ่งเป็นนักเตะตามกฎค่าเหนื่อยสูงสุดของ เอ็มแอลเอส แต่ยังไม่เกินเพดานเงินเดือน”

“เรามีข่าวกับนักเตะหลายคน และนักเตะหลายคนต้องการย้ายมา มันเยี่ยมมาก แต่ผมคิดว่ามันเป็นมากกว่าการเซ็นสัญญานักเตะชื่อดัง พวกเขาต้องมีความต้องการในการมาเล่นที่นี่ด้วยเหตุผลเหมาะสม” แม็คโดนาฟ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top