ซีดาน นำสตาร์มาดริดกลับเข้าแคมป์ตรวจโควิด-19 ก่อนคัมแบ็กซ้อม

นักเตะของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เดินทางกลับเข้าสนามซ้อมของสโมสรเพื่อรายงานตัว และเข้ารับการตรวจเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลายสโมสรของ ลา ลีกา เริ่มเรียกนักเตะกลับสนามซ้อมของตัวเองแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจเชื้อโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้ง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนเตรียมตัวกลับมาซ้อม

หลัง สมาคมลีกฟุตบอลอาชีพของสเปน (แอลเอฟพี) ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลสเปน และกระทรวงสาธารณสุขของสเปนให้สามารถกลับมาซ้อมในสัปดาห์หน้า ก่อนกลับมาแข่งขันฤดูกาล 2019-20 นี้อีกครั้ง หลัง ลา ลีกา ลีกสูงสุดของสเปน รวมทั้งการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศสเปนทุกดิวิชั่นถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา

รวมทั้งล่าสุดขุนพล “ราชันชุดขาว” นำโดยดาวดังทั้ง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม, ลูก้า โมดริช, คาริม เบนเซม่า, มาร์เซโล่, แกเร็ธ เบล, อิสโก้, ราฟาแอล วาราน, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ เอแด็น อาซาร์ รวมทั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ได้เดินทางมายัง บัลเดเบบาส สนามซ้อมของ มาดริด แล้วตรวจเชื้อโควิด-19

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top