พรีเมียร์ลีกวางเป้ากลับมาซ้อม 18 พ.ค.นี้

พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าหมายให้สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถกลับมาเริ่มต้นซ้อม วันที่ 18 พฤษภาคม 2020 นี้เป็นต้นไป ตามการรายงานของ “Sky Sports News”

พรีเมียร์ลีก กำลังพยายามกลับมาแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 นี้ให้จบซีซั่น หลังต้องเลื่อนโปรแกรมนับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19

รวมทั้ง พรีเมียร์ลีก ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอังกฤษ, กระทรวงส่งเสริมวัฒนธรรม, สื่อ และกีฬาของอังกฤษ และกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ โดยตอนนี้ประเทศอังกฤษอยู่ระหว่างล็อคดาวน์ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 นี้

และ โดมินิก ราบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษยืนยันด้วยตัวเองว่า พรีเมียร์ลีก จะสามารถช่วยชาติได้ทั้งในแง่ของความสุข และเศรษฐกิจ รวมทั้ง บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อหามาตรการรองรับการผ่อนคลายล็อคดาวน์

ทำให้ พรีเมียร์ลีก ที่กำลังรัฐบาลอังกฤษประกาศนโยบายใหม่หลังปลดล็อคดาวน์ของสหราชอาณาจักร วันพฤหัสบดีนี้หวังว่าสามารถอนุญาติให้ทั้ง 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก กลับมาซ้อมเป็นกลุ่มเล็กๆในวันจันทร์หน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top