“สาลิกาดง” เล็งตั้ง นาเกลส์มันน์ แทน สตีฟ บรู๊ซ

ว่าที่เจ้าของใหม่ของสโมสร นิวคาสเซิ่ล มีแผนไล่ สตีฟ บรูซ กุนซือของทีมในปัจจุบันออกไป โดยมีแผนตั้งกุนซือที่มีความสามารถช่วยให้ผลงานในสนามดีขึ้นและสร้างทีมหวังประสบความสำเร็จในระยะยาว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแผนจะ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีม แอร์เบร์ ไลป์ซิก แทนที่ สตีฟ บรูซ กุนซือปัจจุบันของทีม โดย ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็น 1 ใน 4 กุนซือ ที่ถูกคาดหมายว่าจะมาคุม สาลิกาดง ภายใต้ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่

อแมนด้า สเตเฟลีย์ และ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่จากประเทศ ซาอุดิ อาระเบีย กำลังรอการอนุมัติในการเข้าครอบครองหุ้นทั้งหมดของ ไมค์ แอชลีย์ หากพวกเขาเทคโอเวอร์กิจการได้สำเร็จ สตีฟ บรู๊ซ ก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการคุมทีมต่อไป แม้เขาจะทำได้ดีในการรับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ

ตามที่ จิลเยม บาลาเก้ ผู้เชียวชาญทางด้านวงการฟุตบอลของสเปน เผยกับ ยูทูป ว่า นิวคาสเซิ่ล ภายใต้เจ้าของทีมคนใหม่ มีตัวเลือกกุนซือ 4 คน ประกอบไปด้วย ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีม แอร์เบร์ ไลป์ซิก, ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก่าของนิวคาสเซิ่ลและปัจจุบันกำลังคุมสโมสร ต้าเหลียน โปรเฟสชั่นแนล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัจจุบันว่างงานอยู่ และ มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ที่ปัจจุบันกำลังว่างงานอยู่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top