“รอนดอน” เผยเกือบกลายร่างเป็น “ปีศาจแดง” ตลาดรอบที่แล้วก่อน “อิ๊กฮาโล่”

ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าตัวเก่งของ ต้าเหลียน อี้ฟ่าง ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เปิดเผยว่า เขาเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในช่วงที่ลีกกำลังพักเบรคจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปีศาจแดง เลือกเซ็นสัญญากับ โอเดียน อิ๊กฮาโล่ ในท้ายที่สุด

นอกจากนี้ รอนดอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “โอกาสที่จะย้ายกลับไปอังกฤษนั้นใกล้เคียงเอามากๆ

เจ้าของทีมบอกกับผมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวของผมอย่างงาม…เขาอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป และไม่ต้องการปล่อยตัวผมออกจากทีม ซึ่งสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยผมออกไป

ผมได้คุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม แล้วท้ายที่สุด ปีศาจแดง เลือกที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่น…ทุกอย่างจบลง และผมก็ไม่มีโอกาสย้ายไปอังกฤษ

ผมอยู่กับทีมต่อไป และเก็บเอาเรื่องราวดังกล่าวมาเป็นประสบการณ์ในชีวิต และอาชีพของผม…ผมต้องรอต่อไปเพราะผมเซ็นสัญญาที่นี่สองปี แล้วการที่ต้องอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสองปีก็ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ

เอเย่นต์ส่วนตัวของผมไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก พวกเขาบอกว่าถ้ามีข่าวใดๆจะโทรมาหา ซึ่งโอกาสที่จะย้ายทีมตอนนั้นมันใกล้เคียงเอามากๆ เหลือแค่การตัดสินใจสุดท้ายที่อยู่กับเจ้าของทีมเท่านั้น

มันเป็นโอกาสที่ดีของผมที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นในยุโรป แต่ตอนนี้ผมยังอยู่ที่จีนซึ่งเราต้องรอดูว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผมชื่นชอบชีวิตในอังกฤษอย่างมาก, ผมติดตามข่าวสารลีกอังกฤษมากมาย และลูกๆ ของผมพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าผมเสียอีก

มันเป็นเรื่องที่ดีต่อผมเอามากๆ และมันเป็นโอกาสครั้งใหญ่ของผม และครอบครัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top