“ไก่เดือยทอง” สนคว้า “ฮอยเบิร์ก” กลางตัวเก่ง “นักบุญ”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงสนใจที่จะดึงตัว ปิแอร์เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์กจากสโมสรเซาแธมป์ตัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แต่ต้องรอจนกว่าจะสามารถคำนวนผลกระทบทางการเงินทั้งหมดของทีมจากวิกฤติการ์ไวรัสโคโรน่า ได้เสร็จสิ้นก่อนเป็นอันดับแรกตามรายงานข่าวจาก The Telegraph สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ฮอยเบิร์ก กำลังจะหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน เมื่อจบฤดูกาลหน้า และกองกลางรายนี้เพิ่งจะเปลี่ยนเอเย่นต์มาเป็น ปินี่ ซาฮาวี่ ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม นักบุญ ยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับเขาแต่อย่างใด

โดยทาง ฮอยเบิร์ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส ว่า “สเปอร์ส เป็นสโมสรใหญ่ และผมคิดว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะที่เป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมแห่งสโมสรนั้น

สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ คือ ผมต้องตั้งสมาธิในการเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน และ ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง…ผมสามารถทำผลงานได้ต่อเนื่องเหมือนที่เคยเป็นมา ส่วนอะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้นผมก็ต้องจัดการกับมันตามแบบที่มันควรเป็น

ยิ่งไปกว่านั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัว จามาล เลวิส กองหลังสาระพัดประโยชน์จาก นอริช ซิตี้ มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังมาแทนที่ของ แยน แฟร์ต็องเก้น ที่เตรียมย้ายออกจากทีมเมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อกันว่า เลวิส จะสามารถย้ายทีมได้ในราคาที่ถูกหาก นกขมิ้นเหลืองอ่อน ตกชั้นในซีซั่นนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top