อิกาโล่ หวังยืดสัญญายืมตัวช่วยแมนยูยิงจนจบซีซั่น

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาต้องการขยายสัญญาการยืมตัว และอยู่กับทัพ “เร้ด เดวิลส์” ต่อไปจนจบฤดูกาล 2019-20 นี้

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน สำหรับครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลนี้ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่ผ่านมา และอดีตหัวหอก ทีมชาติไนจีเรีย สามารถโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องกับพลพรรค “ปีศาจแดง” พร้อมผลงานกด 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ

ก่อน พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไปแบบไม่มีกำหนดตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 รุนแรงทั่วโลก

โอเดียน อิกาโล่ สามารถกดสกอร์ต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที

“ผมอยากจบฤดูกาลนี้ถ้าหากว่ามันเป็นไปได้ ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี สภาพร่างกายที่ดี ทำประตูได้ และตอนนี้เราหยุดมามากกว่า 1 เดือนแล้ว ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง”

“ทีมอยู่ในโมเมนตัมที่ดีก่อนการระบาด (ของโควิด-19) เริ่มต้นขึ้น ตอนนี้ผมอยู่สัญญายืมตัม และการหยุดนี้ตัดเวลาของผมกับสโมสร สโมสร, ตัวของผมเอง และนักฟุตบอลทุกคนต้องผ่านไปได้ให้เพราะเราไม่สามารถทำสิ่งที่เรา และสิ่งที่เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ดีที่สุดได้อย่างไร” อิกาโล่ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top