ฟาน เดอร์ ซาร์ยันเอง 3 สตาร์อาแจ็กซ์มีข้อตกลงย้ายทีม

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ยืนยันด้วยตัวเองว่าทีมมีข้อตกลงขาย อ็องเดร โอนาน่า, นิโกลัส ตายาฟิโก้ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 3 ขุมกำลังของทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20 นี้

โอนาน่า ผู้รักษาประตู ทีมชาติแคเมอรูน, ตายาฟิโก้ แบ็กซ้าย ทีมชาติอาร์เจนติน่า และ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เป็นแกนหลักของ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ซีซั่นหน้ายังสามารถโชว์ฟอร์มดีเยี่ยมต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ทำให้โกลชาวแคเมอรูนวัย 24 ปี, ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี และกองกลางชาวดัตช์วัย 23 ปีได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปี 2020 นี้

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

“แน่นอน การย้ายทีมด้วยค่าตัวหลัก 150-200 ล้านยูโร จะไม่มีทางเกิดขึ้นในตอนนี้ แต่ผมคิดว่านักเตะของ อาแจ็กซ์ แต่ละคนยังมีมูลค่าระดับสูง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรามีการพูดคุยและตกลงกับ โอนาน่า, ตายาฟิโก้ และ ฟาน เดอ เบค ไว้ว่าเราต้องการให้พวกเขาอยู่ช่วยทีมต่อไปอีกฤดูกาล”

“แล้วเราค่อยมาพูดคุยกันว่าจะเอาอย่างไร เรื่องนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และจะไม่มีการลดค่าตัวลง 50 เปอร์เซ็นต์ด้วย เพราะฉะนั้นสโมสรกำลังสนใจนักเตะของเรา ลืมเรื่องนั้นไปได้เลย” ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top