“สิงห์บลู” สนดึง เด็มเบเล่ จาก “ลียง” เสริมคม

เชลซี ทีมดังจากลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว มูสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากลีกเอิงมาเสริมทัพ รายงานจากสื่อ Express สื่อจากประเทศ อังกฤษ

มูสซ่า เด็มเบเล่ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร เชลซี หลังจากที่ ฌอง-มิเชล อูลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ยอมรับว่าสโมสรอาจจะสูญเสียศูนย์หน้ามากความสามารถรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี กำลังมองหานักเตะหลายรายที่มีศักยภาพที่จะยกเครื่องให้ทีมก้าวไปสู่ตำแหน่งท้าชิงแชมป์ของลีกอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองหน้าของทีมซึ่งเขาต้องการหากองหน้าที่มีความเฉียบคมและราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไปเพื่อลดภาระหน้าที่ในการสังหารประตูของ แทมมี่ อับราฮัม ที่ถูกใช้งานอย่างหนักในฤดูกาลนี้จนฟอร์มเริ่มกรอบ

มูสซ่า เด็มเบเล่ ยิงให้ทีมไปแล้ว 16 ประตูจาก 27 นัดในลีก แม้ว่าจะไม่ได้ทำประตูในแชมป์เปี้ยนลีกส์และไม่มีโอกาสในการกลับไปเล่นในฤดูกาลหน้า เนื่องจากลีกเอิงถูกตัดจบการแข่งขันและโอลิมปิก ลียง จบอันดับที่ 7 ของตาราง

ฌอง-มิเชล อูลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง กล่าวกับสื่อ Le Progres ว่า “ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บตัวผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีม” “แต่ตัวนักเตะถูกตั้งโปรแกรมให้เตะในรายการแชมป์เปี้ยนลีกส์ แต่พวกเราไม่ได้ไปเล่นในรายการแชมป์เปี้ยนลีกส์ นั่นทำให้พวกเขาอาจย้ายไปเล่นลีกอื่น” โอลิกปิก ลียง อยู่อันดับ 7 ของตาราง อดไปแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ถูกยุติการแข่งขันทั้งหมดและยึดอันดับล่าสุดตามตารางการแข่งขัน ทำให้การมีข่าวย้ายไปร่วมทีม เชลซี ดูมีมูลขึ้นมาทันทีเพราะเชลซี มีโอกาสที่จะไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าและสิ่งนั้นจะทำให้นักเตะดาวยิงวัย 23 ปี ชาวฝรั่งเศสรายนี้อาจโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top