ปีเก้ เชื่อลาลีกาคัมแบ็ก12มิ.ย.อาจเร็วไป

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าการกลับมาแข่งขันอีกครั้งของ ลา ลีกา ฤดูกาล 2019-20 นี้ วันที่ 12 มิถุนายน 2020 นี้อาจเร็วเกินไป

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา คาดหวังว่า ลา ลีกา ลีกสูงสุดของสเปนที่ถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 จะกลับมาลงสนาม วันที่ 12 มิถุนายนนี้

โดยตอนนี้หลายสโมสรของ ลา ลีกา รวมทั้ง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา, แอตเลติโก มาดริด, เรอัล โซเซียดาด, เคตาเฟ่, บาเลนเซีย และ เซบีย่า เริ่มกลับมาซ้อมแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาซ้อมวันจันทร์นี้

“ผมเข้าใจเรื่องผลประโยชน์ของลา ลีกา ในการจบฤดูกาล เพราะมีปัจจัยหลายอย่างมากมาย แม้เราเป็นจ่าฝูง แต่มันค่อนข้างน่าเกลียดกับการคว้าแชมป์ (ลา ลีกา) แบบนั้น (ยกเลิกฤดูกาล)”

“ผมได้ยิน ฆาเบียร์ (ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา) พูดถึงการกลับมาเล่นอีกครั้งวันที่ 12 (มิถุนายน 2020) แต่เราเลื่อนโปรแกรมไปนาน และเราต้องไม่ลืมว่าเราจำเป็นต้องเตรียมตัวเป็นอย่างดีเพื่อหลีกเลี่ยงจากการบาดเจ็บ ถ้าหากผมสามารถแสดงความคิดเห็นได้ การเลื่อนไปอีกสัก 2-3 วันคงไม่ส่งกระทบกับเรามากนัก” ปีเก้ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top