“หงส์แดง” เตรียมยื่นคว้า “ฮุสเซม อาอูอาร์” มิดฟิลด์เชิงสูง “ลียง”

แผนการเสริมทัพของสโมสร ลิเวอร์พูล อาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังเกิดการวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยมีรายงานว่า ฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ของสโมสร โอลิมปิก ลียง คือเป้าหมายการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จากรายงานของสื่อ Express

โอลิมปิก ลียง ทีมดีงจากลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และจากการยุติการแข่งขันโปรแกรมฟุตบอลที่เหลือทั้งหมดของลีกเอิง ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนหมดสิทธิ์คว้าตั๋วไปแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลหน้า แต่ฤดูกาลนี้ยังมีโปรแกรมแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ยูเวนตุส แต่ก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาทำการแข่งขันวันไหน ซึ่งทำให้สโมสรอาจต้องสูญเสียรายได้ไปอีกหลายสิบล้านปอนด์เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้พวกเขาต้องจำใจปล่อยนักเตะคนสำคัญกับทีมไปอย่างไม่เต็มใจ

ฮุสเซม อาอูอาร์ มีค่าตัวประมาณ 44 ล้านปอนด์ โดยเป็นหนึ่งในนักเตะที่”หงส์แดง“เป็นตัวเลือกหลักในการยื่นเซ็นสัญญา โดยมองมองของลิเวอร์พูล สนใจนักเตะรายนี้ตั้งแต่ไปส่งฟอร์ม นาบิล เฟคีร์ สมัยยังค้าแข้งให้กับ โอลิมปิก ลียง

แม้ว่าการแข่งขันตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางของจะมีความเข้มข้นอย่างมากแต่ทาง ลิเวอร์พูล เองก็สนใจ ฮุสเซม อาอูอาร์ ที่มีความสามารถอย่างสูงในการลงเล่นแดนกลาง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top