“บาร์ซ่า” พร้อมโละขาย “เดมเบเล่” ครึ่งราคา

บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำจากศึกลาลีกา สเปน เตรียมโละขาย อุซมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกที่ราคาแค่ 53 ล้านปอนด์เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยค่าตัวสูงถึง 95 ล้านปอนด์บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมที่อาจเพิ่มไปสูงถึง 135.5 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะรายนี้กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อยู่ในตอนนี้ ซึ่งทาง เจ้าบุญทุ่ม หวังจะนำเงินค่าตัวไปสมทบทุนซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เนย์มาร์ ตามรายงานข่าวจาก มาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียจากอินเตอร์ มิลาน ในระหว่างที่เจรจาดีลของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โดยคาดกันว่าจะนำไปแทนที่ของ ซามูแอล อุมติตี้ ที่จะถูกแนบไปในข้อเสนอในการซื้อตัวกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทาง งูใหญ่ ต้องการค่าตัวของ สคริเนียร์ ที่ราว 70 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวจาก มุนโดเดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุ

อย่างไรก็ตามการเจรจาระหว่าง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ในดีลของ อาเธอร์ กองกลางทีมชาติบราซิลนั้นยังตกลงกันไม่ได้ เพราะว่า เจ้าบุญทุ่ม ต้องการให้ ม้าลาย แนบตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังวันเดอร์คิดเข้ามาในดีลด้วยแต่ถูกบอกปัดทันที ซึ่งเชื่อกันว่าจะมีการเบนเป้าไปที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ เป็นการทดแทน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top