เคน มั่นฟิตพร้อมกลับมาลงสนามหลังพรีเมียร์ลีกรีสตาร์ท

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวซัลโวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2019-20 นี้แล้ว

เคน เข้ารับการผ่าตัดหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังฉีกขาดจากเกม พรีเมียร์ลีก ในวันปีใหม่ 2020 ทำให้ก่อนหน้านี้หัวหอกกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าอาจพลาดกลับมาลงสนามกับ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2019-20 นี้ รวมทั้งหมดสิทธิ์กรำศึกทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ด้วย

แต่ตอนนี้ตอนนี้ดาวยิงชาวอิงลิชวัย 26 ปีสามารถเรียกความฟิตของตัวเองกลับมาแล้วระหว่าง พรีเมียร์ลีก ถูกเลื่อนโปรแกรม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีกำหนดกลับมาลงสนาม รวมทั้งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 รอบสุดท้าย เลื่อนไปเป็นปีหน้าด้วย

แฮร์รี่ เคน เตรียมกลับมาลงสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซีซั่นนี้

“ผมกำลังรู้สึกดีมากที่สุด ผมอยู่ในช่วงที่ดีกว่าก่อนล็อคดาวน์ ตอนนั้นผมทำได้ทุกอย่างยกเว้นการซ้อมกับทีมเท่านั้น แน่นอนว่าตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เราสามารถซ้อมแบบตัวต่อตัวกับสต๊าฟโค้ชในสนามซ้อมได้ มันดีเยี่ยมกับการซ้อมแบบนั้น การกลับมาสัมผัสกับลูกฟุตบอลอีกครั้ง”

“เมื่อฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเดือนหน้า, 2 เดือนต่อไป หรือ 3 เดือนถัดไป ผมพร้อมจะกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกแล้ว” เคน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top