“ปืนใหญ่” แอบเหล่ “บาเรลล่า” กลางตัวเก่ง “งูใหญ่”

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะดึงตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลีจาก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อนำมาแทนที่ของ ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสเปนที่หมดสัญญายืมตัวเมื่อจบฤดูกาลนี้ และจะกลับไปยังต้นสังกัดจริงอย่างเรอัล มาดริด ซึ่งทาง บาเรลล่า เป็นเป้าหมายของปืนใหญ่ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ให้กับอดีตต้นสังกัดอย่างกาญารี่ ตามรายงานข่าวจาก FCInterNews สื่อแดนมักกะโรนี

นอกจากนี้ ปืนใหญ่ เตรียมที่จะดึงตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่ทาง ราชันชุดขาว จะไม่คว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวรเพราะว่าวางตัว อังเดรย์ ลูนิน มือกาวดาวรุ่งไว้เป็นมือสองรองจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ดังนั้น มิเกล อาร์เตต้า จึงหวังที่จะดึงตัว อาเรโอล่า มากดดัน แบรนด์ เลโน่ ประตูมือหนึ่งของทีม

อย่างไรก็ตาม เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารมือสองชาวอาร์เจนติน่า เตรียมอำลาทีมในเร็ววันนี้ เนื่องจากต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง โดนทางมือกาวรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมพร้อมเปิดใจในทุกเรื่องรวมไปถึงการเล่นในอังกฤษ…ผมเล่นในอาร์เจนติน่าจนถึงอายุ 17-18 ปี ดังนั้นผมจะไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปที่นั่นสักวันนึง…บางทีอาจจะเป็นสองหรือสามปีข้างหน้าที่ผมตั้งความหวังเอาไว้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top