พรีเมียร์ลีกคอนเฟิร์มพร้อมจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีก ยืนยันพร้อมสนับสนุนให้พิธีการมอบโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 นี้ ให้กับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากสามารถจัดการมอบแชมป์ได้อย่างปลอดภัย

ลิเวอร์พูล สามารถโชว์ฟอร์มมาสเตอร์พีซใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และนำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยแต้มช่องว่างขาดลอย 25 คะแนน ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์กำลังรอก้าวครอบครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปี

โดยลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าชัยชนะอีกแค่ 2 นัดเท่านั้นจากการลงสนาม 9 เกม พรีเมียร์ลีก ที่เหลือของฤดูกาลเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ

ก่อน พรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนโปรแกรมออกไปแบบไม่มีกำหนดตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 โควิด-19 รุนแรงทั่วโลก และตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการกลับมาแข่งขัน

“ถ้าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ ได้อยู่แล้ว คุณเองก็ต้องให้มีการมอบถ้วยแชมป์อยู่แล้ว เพราะคุณอยากให้นักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของพวกเขามีช่วงเวลาดีๆ หลังจากการทุ่มเททำงานอย่างหนัก ถ้าสามารถทำได้จริง เราจะพยายามทำให้ ยกเว้นมันทำไม่ได้จริงๆ กรณีมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย” ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top