ผีแถลงการณ์พร้อมคืนเงินค่าตั๋วเกมในบ้านให้แฟนบอลทุกคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันเตรียมพร้อมจะคืนค่าตั๋วให้แฟนบอลทุกคนที่จ่ายเงินไปแล้ว สำหรับเกมในบ้านที่เหลือทั้งหมดในฤดูกาล 2019/20

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มทำตามแผนขั้นแรกของ โปรเจครีสตาร์ท ในสัปดาห์นี้ โดยมีหลายทีมประกาศกำหนดวันที่จะกลับมาลงสนามซ้อมกันแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาในวันพุธนี้(20พ.ย.) ซึ่งวันที่จะกลับมาลงสนามยังไม่มีสรุปที่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม การลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม เป็นมาตรการที่ทุกทีมต้องทำอย่างแน่นอน ทาง ปีศาจแดง จึงได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะคืนเงินให้กับแฟนบอลที่ได้ซื้อตั๋วชมเกมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่วงหน้าไว้แล้วอย่างแน่นอน

พรีเมียร์ลีก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยังไม่มีการกำหนดโปรแกรมการแข่งขันใหม่ของฤดูกาล 2019/20 ที่แน่นอน แต่หลังจากรัฐบาลอังกฤษประกาศแนวทางเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ทุกท่านจึงรับรู้ทั่วกันแล้วว่าการแข่งขันจะกลับมาลงเล่นกันแบบสนามปิด”

“เรารับรู้ถึงความผิดหวังของแฟนบอล ที่ไม่สามารถเข้ามาชมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสนามได้, ทางเราอยากสนับสนุนเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของกองเชียร์ทุกท่าน ด้วยการนำเสนอเกมของเราอย่างดีที่สุดผ่านสื่อและพรีเมียร์ลีก

“เราขอความร่วมมือจากทุกท่าน ไม่ให้เดินทางมาที่สนามในวันแข่งขัน ทางเราต้องการให้ท่านเชียร์อยู่ที่บ้าน และปฎิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาล”

“เราสัญญาว่าจะคืนค่าตั๋วให้ทุกเกมที่เหลือ และจะทำให้กระบวนการคืนเงินง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับแฟนบอลทุกท่าน”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top