“ปืนใหญ่” เตรียมยื่นคว้า “นิว ก็องเต้”

ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวตั้งเป้าหมายไปที่ อิบราฮิม่า ดิยัลโล มิดฟิลด์ตัวรับของสโมสร แบรสต์ ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ต้องแข่งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซบีย่า ที่ให้ความสนใจมิดฟิลด์ฝรั่งเศสรายนี้เช่นเดียวกัน จากรายงานของสื่อ Daily Star

อาร์เซน่อล พร้อมท้าแข่งแย่งตัว อิบราฮิม่า ดิยัลโล โดยเตรียมยื่นราคา 20 ล้านปอนด์ ให้ต้นสังกัดพิจารณา โดยมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ทำผลงานให้ แบรสต์ สโมสรต้นสังกัดอย่างโดดเด่นจนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปและยังได้ฉายาจากแมวมองว่าเป็น “เอ็นโกโล่ ก็องเต้” คนต่อไป

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ให้ แบรสต์ ตั้งแต่เดือนมกราคมแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้ารวมไปถึง เอฟเวอร์ตัน และ นีซ ที่ได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังสโมสรเพื่อทำการเจรจาขอซื้อตัวมิดฟิลด์ตัวรับดาวรุ่งรายนี้ไปช่วยเสริมแกร่งแดนกลาง แต่ เซบีย่า มีข่าวว่าได้ทำการเจรจากับต้นสังกัดจากลีกฝรั่งเศสแล้วด้วย

อาร์เซน่อล ได้เฝ้าดูฟอร์ม อิบราฮิม่า ดิยัลโล หลายครั้งในฤดูกาลนี้และเชื่อว่าดาวรุ่งรายนี้จะพัฒนาฟอร์มเล่นได้ดีกว่านี้ถ้าหากเข้ามาย้ายอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อิบราฮิม่า ดิยัลโล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แบรสต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงสนามทั้งหมด อิบราฮิม่า ดิยัลโล นัดในฤดูกาลนี้ เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2023

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top